Đó là mùa Holiday và bạn biết điều đó có nghĩa bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để gửi những Giáng sinh thẻ với những khách hàng quan trọng của bạn .
Bạn không bao giờ muốn khách hàng của bạn nghĩ rằng bạn đã quên về họ hoặc đặt chúng trên đầu ghi lại - đặc biệt là trong mùa Giáng sinh . Nhưng có thể dễ dàng xảy ra nếu bạn không thực hiện một vậy để tiếp cận với họ . Trong khi đó không phải là một cách tiếp cận phổ hiệu quả - những gì làm việc để giữ liên lạc với một trong những khách hàng của bạn rất có thể không làm việc cho cáctin nhắn giáng sinh haykhách hàng khác của bạn - một điều chắc chắn : việc kiêng những cách hiệu quả để giữ liên lạc với thảy các khách hàng của bạn và làm cho một chũm bộc trực làm như vậy là rất quan yếu . Nếu bạn không giữ giao thông với họ , bạn sẽ mất một cơ hội hoàn hảo để liên lạc cơ bản với họ vào thời khắc quan yếu này trong năm.
Hãy nghĩ suy về nó . Rất có thể là doanh nghiệp của bạn đã bị mất khách hàng thời gian gần đây do cạnh tranh gia tăng và phong cảnh tài chính đổi thay. Một điều có thể giúp bạn giữ cho doanh nghiệp của bạn là luôn giao dịch. Ngoài làm cho chúng cảm thấy có giá trị và đánh giá cao , họ sẽ kề với công ty của bạn và do đó ít có khả năng nhảy tàu .
Lý do lớn nhất để giữ liên lạc với khách hàng và khách hàng của bạn chỉ đơn giản là để giữ chúng như là khách hàng và khách hàng của bạn . Nó đích thực là đơn giản . Nếu bạn không giữ giao thông với khách hàng của bạn , bạn sẽ mất đi tất các công việc khó khăn mà bạn đặt vào trên mặt trước để có được chúng . Các mối quan hệ bạn có với khách hàng của bạn giống như một sinh vật sống . Bạn phải chăm nom cho nó và nuôi dưỡng nó . Bỏ bễ nó và nó sẽ không may , chỉ mờ dần đi . Điểm mấu chốt là không bao giờ có một thời kì xấu để tiếp cận với khách hàng của bạn ... Và không bao giờ có một lý do đầy đủ không để làm điều đó . Khách hàng thanh toán hóa đơn , tài trợ lương bổng của bạn , và giữ cho bạn trong kinh doanh .
Giờ, không cótin nhắn giáng sinh haycâu hỏi bạn muốn mở rộng lời chào Giáng sinh cho các khách hàng của bạn. Bạn muốn chúc họ là tốt nhất mùa lễ này. Bạn vững chắc muốn họ biết bạn đánh giá cao họ và , tất nhiên, rằng bạn đánh giá cao kinh dinh của họ và giới thiệu của họ . Nhưng nó là một công việc rất lớn. Nó là một công việc tốn nhiều thời kì và phải trung thực đó là một đơn điệu, và mất thời gian ở đó. Và sau khi tất cả cácgiáng sinhcông việc khó khăn của bạn , bạn tự hỏi sẽ họ thậm chí còn nhận thấy thẻ của bạn ? Sẽ không nó chỉ trộn với tuốt tuột những người khác? Tuy nhiên, để không gửi thẻ Giáng sinh của bạn là để hoang phí mộttin nhắn giáng sinh haydịp và bỏ lỡ một điểm liên lạc rõ ràng với khách hàng của bạn - một nhịp để cho họ biết bạn đánh giá cao họ và rằng bạn đang nghĩ về họ . Không ngờ gì đối thủ cạnh tranh - đối thủ cạnh tranh quan yếu - sẽ được gửi thư Holiday Thẻ của họ ra .
Thành ra, bạn cất cánh để Mall . Chọn lựa trước nhất của bạn và suy nghĩ trước nhất là chỉ cần mua một hộp thẻ trống. Nhưng sau đó bạn chuyển sang màu trắng thay tìm ra những gì là điều tốt nhất là để nói với khách hàng của bạn . Bên cạnh đó, có bao lăm thẻ bạn sẽ kết thúc vứt đi vì bạn viết sai một cái gì đó hoặc chỉ mess up ? Và làm thế nào là chữ viết tay của bạn? Là nó có thể đọc ra ? Ngay cả sau khi thẻ lần thứ 50 ?
Thành thử, bạn bỏ ý tưởng đó và bắt đầu để lội qua các chọn lựa thiệp chúc hạ. Nó là một công việc đặc biệt khó khăn. Trong thực tiễn, nó chỉ là không xảy ra. Bạn chỉ có thể nghe đâu chẳng thể tìm thấy một trongtin nhắn giáng sinh haynhững bạn cần. Không ai trong số họ thực thụ nói những gì bạn muốn nhưng cuối cùng bạn giải quyết trên một thẻ mà sẽ chỉ phải làm . Bạn sẽ trông mong nó đi tốt hơn, nhưng bạn đang chạy ra khỏi thời gian . Thật khó để tìm một thẻ mà đích thực ăn nhập với nhu cầu của bạn . Nó phải có tình cảm đúng, nhưng nó không nên quá cá nhân chủ nghĩa. Sau khi quờ quạng đó là một thẻ cho khách hàng doanh nghiệp của bạn .
Tiếp theo. Để bạn in nhãn địa chỉ ( đó là | rất khách quan ) hoặc dành thời kì để cá nhân chủ nghĩa viết tay mỗi nhãn? bây chừ vững chắc rất tốn thời gian , công việc đáng sợ cho kiên cố!
Vâng, bạn biết rằng việc gửi thẻ và chú giải cho khách hàng làm tăng số lượng của các giới thiệu họ gửi cho bạn , nhưng nó rất tốn thời gian. Và phải trung thực nó là khá tốn kém !
Sự thật là có một cách tốt hơn . Có những giải pháptin nhan noeltrực tuyến để tốn thời kì này, nhưng nhiệm vụ quan trọng . Nhìn xung quanh và bạn sẽ thấy rằng có những cách tốt hơn. Chỉ vìtin nhắn giáng sinh hayđó là cách bạn đã luôn luôn thực hiện nó không có tức là nó là cách độc nhất ... Hoặc cách tốt nhất .
Nếu bạn có thể tự động hoặc bán tự động - việc làm như thế này bạn sẽ làm cho bạn và doanh nghiệp của bạn một ân huệ lớn . Việc lóng các hệ thống và quy trình để tự động hóa các nhiệm vụ cần thiết có thể là một tài sản lớn. Dù bạn làm gì , nếu điều quan trọng là , bạn sẽ phải tìm một cách để đảm bảo nó được thực hiện trên cơ sở hợp . Tự động hóa có thể giúp bạn hà tằn hà tiện thời gian và tiện tặn tiền tuốt luốt các trong khi cho phép bạn thời gian và năng lượng để tập trung vào các nhiệm vụ quan yếu thật sự làm đề nghị tụ tập trực tiếp của bạn và sự để ý . Mặc dù một thị trường cạnh tranh sẽ không cho phép bạn cắt góc đó không có nghĩa bạn không thể tiết kiệm thời kì , năng lượng và tiền nong.
Có thẻ và quà tặng dịch vụ trực tuyến cho phép bạn chọn một thẻ , sau đó chọn nhóm địa chỉ liên lạc mà bạn muốn gửi mail , và bấm vào một con chuột thẻ sẽtin nhắn giáng sinh hayđược cá nhân chủ nghĩa hoá trong chữ tay của bạn rất riêng , cá nhân để mỗi cá nhân chủ nghĩa hoặc doanh nghiệp theo tên, và gửi đi vào ngày hôm sau với một con tem hạng nhất gắn liền .
Vàtin nhắn noel 2013không lo âu tiện lợi mà nhất quyết phải có nghĩa là phải hy sinh chất lượng . Điều đó chắc chắn không phải là một cho những ngày này. Công ty sáng tạo đã tìm thấy hiệu quả hoài và chất lượng lương tâm các giải pháp cho các doanh nghiệp như của bạn.
Không ai trong số chúng ta có thể đủ khả năng để Bỏ bê thanh minh sự đánh giá cao cho khách hàng và khách hàng của chúng tôi . Đánh giá cao thị thắng mỗi lần - cho người cho và người nhận. Điều đáng để ý tôi đã tìm thấy là tôi càng phân trần lòng hàm ân và những lời động viên thực tình đến những người khác , tôi càng tận hưởng một cảm giác thỏa mãn cá nhân và thực hành - và đó là ở trên và vượt ra ngoài lợi nhuận kinh dinh .
Đưa một số công việc nhàm hơn của bạn trên thử nghiệm tự động . Tìm thấy một cách tốt hơn. Đơn giản hóa . Tự động hoá. Nhưng không thất bại để thực hiện một tác động cá nhân bằng cách liên quan cá nhân mùa lễtin nhắn giáng sinh haynày. Làm những gì bạn phải để làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật . Đặt cho mình đầu và vai ở trên đối thủ cạnh tranh . Tìm một cách . Lợi thế cạnh tranh này có thể làm cho một sự khác biệt thực sự. Bạn biết đường cũng mòn " Hãy làm những gì bạn đang làm và bạn sẽ tiếp kiến nhận được những gì bạn đang nhận được. " Bạn có muốn nhiều hơn? thực hiện đổi thay . Đưa giá trở lại vào kế hoạch tiếp thị của bạn và quay trở lại mối quan hệ công ty của bạn - nhưng làm điều đó trong một win-win thời trang . Tự động hóa các nhiệm vụ quan yếu này và cho rằng liên lạc cá nhân chủ nghĩa . Hiện đó là một win-win !
Theo nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/12/09/tinh-than-giang-sinh-sms-noel-thuc-su-pho-bien/
Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013
DOanh nghiệp bởi sms noel giữ khách hàng vào dịp giáng sinh
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét